Thứ ba, 6/8/2019, 0:0
Lượt đọc: 293

KẾT QUẢ XẾP LOẠI SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM NĂM 2019

KẾT QUẢ SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM NĂM 2019
TT TÊN ĐỀ TÀI LĨNH VỰC TÊN TÁC GIẢ XL
1 Lựa chọn bài tập phát triển sức mạnh giậm nhảy nhằm nâng cao thành tích trong nhảy xa ưỡn thân cho nam học sinh khối 11 Thể dục Trần Thanh Thủy B
2 Phát triển năng lực thực nghiệm hóa học cho học sinh thông qua dạy chương Kim loại kiềm, kim loại kiềm thổ, nhôm lớp 12 trung học phổ thông Hoá học Trần Thị Mai C
3 Dạy học Bài 16: “Hợp chất của Cacbon” môn Hóa học 11 THPT theo dịnh hướng phát triển năng lực học sinh Hoá học Đặng Hồng Vân C
4 Thiết kế và sử dụng câu hỏi trong dạy học lịch sử Việt Nam 1858 - 1918 ở lớp 11 trường trung học phổ thông Chương Mỹ A, Hà Nội Lịch sử Đào Huy Quyến C
5 Xây dựng bài giảng tương tác và multimedia với microsoft powerpoint Tin học Trịnh Hồng Điệp C
6 Biện pháp đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng, sáng kiến kinh nghiệm ở Trường Trung học phổ thông Chương Mỹ A, Hà Nội Quản lí Nguyễn Thị Minh Nguyệt B
7 Giáo dục kĩ năng sống cho học sinh trường THPT Chương Mỹ A thông qua lớp chủ nhiệm Chủ nhiệm Tạ Thị Hiền B
8 Tổ chức một giờ sinh hoạt lớp hiệu quả Chủ nhiệm Phí Minh Huệ C
9 Một số giải pháp giúp giáo viên chủ nhiệm giáo dục học sinh cá biệt ở trường trung học phổ thông Chủ nhiệm Nguyễn Thị Thanh Nga C
10 Giáo dục, cảm hóa học sinh cá biệt bằng tình yêu thương Chủ nhiệm Nguyễn Thị Lãm B
11 Giáo dục kĩ năng sống cho học sinh qua buổi hoạt động trải nghiệm sáng tạo. Giáo dục tập thể Nguyễn Thị Hương C
12 Một số phương pháp giáo dục học sinh chưa ngoan ở trường Trung học phổ thông Chương Mỹ A – Hà Nội Giáo dục tập thể Trần Thị Nguyệt Minh C
13 Phát huy tính tích cực của học sinh qua việc hướng dẫn cách vẽ các hình chiếu môn công nghệ 11 KTCN Trịnh Thị Vân Anh C
14 Dạy học Công nghiệp lớp 11, bài Bản vẽ xây dựng, hướng tiếp cận năng lực theo quan điểm phát huy tính tích cực và tăng cường tương tác KTCN Nguyễn Thanh Toàn C
15 Phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh trong học môn Công nghệ 10 ở Trường Trung học phổ thông Chương Mỹ A, Hà Nội Công nghệ Nguyễn Thị Thanh Huyền B
16 Một số giải pháp giúp học sinh làm tốt bài thi trung học phổ thông quốc gia môn tiếng Anh Ngoại ngữ Nguyễn Thị Lãm B
17 Một số hoạt động tăng cường khả năng nói tiếng Anh của học sinh THPT Ngoại ngữ Lê Thị Thu C
18 Một số kĩ thuật dạy học tích cực trong dạy kĩ năng nói – môn tiếng Anh lớp 12 Ngoại ngữ Phạm Thị Tuyết Thu C
19 Rèn luyện kĩ năng phân tích - tổng hợp cho học sinh lớp 10 thông qua hệ thống bài tập chương "Động lực học chất điểm" Vật lí Vũ Duy Đông C
20 Nâng cao năng lực "Giải quyết vấn đề và sáng tạo" cho học sinh qua các thí nghiệm đơn giản bài "Pin và Acquy" - Vật lí 11 nâng cao Vật lí Nguyễn Thị Tuyết Mai C
21 Phát huy tính tích cực, chủ động của học sinh qua dạy học chương Dòng điện trong các môi trường - môn Vật Lý 11 nâng cao Vật lí Lê Thị Thịnh C
22 Tăng cường hứng thú học tập Vật lí cho học sinh lớp 10 trung học phổ thông, qua vận dụng kiến thức chương “Chất khí” vào thực tế Vật lí Nguyễn Thị Hải Lý B
23 Dạy học dự án bài "Các số đặc trưng của mẫu số liệu", Đại số 10 nâng cao Toán Nguyễn Thị Thanh Thương C
24 Dạy học sáng tạo bài tập toán xác suất ở trường trung học phổ thông Toán Nguyễn Chí Hiếu B
25 Phát huy tính tích cực, chủ động của học sinh bằng kĩ thuật Kipling trong giảng dạy tích hợp môn Ngữ văn lớp 11 THPT Ngữ văn Huỳnh Thanh Minh B
26 Hướng dẫn học sinh lớp 12 chủ động tiếp cận tác phẩm truyện ngắn từ đặc trưng thể loại Ngữ văn Nguyễn Thị Thủy B

Tác giả: Admin - Tổng hợp
Nguồn tin: thptchuongmya.edu.vn

Viết bình luận

TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG CHƯƠNG MỸ A

Địa chỉ : Số 42 khu Yên Sơn - Thị trấn Chúc Sơn - Chương Mỹ - Hà Nội

Trưởng ban biên tập: Thầy giáo: Nguyễn Hồng Quang - Bí thư Đảng bộ - Hiệu trưởng

Điện thoại: 0243.3868.556 – Email: c3chuongmya@hanoiedu.vn